Monday, January 12, 2015

Các thủ thuật dành chiến thắng khi ít score hơn đối thủ trong Goaltycoon!

Như  các bạn đã biết để phân biệt đội mạnh yếu trong Goaltycoon chủ yếu dựa vào scoring của đội, thông thường đội nào hơn 15 -20 điểm thì đội đó sẽ giành chiến thắng. Thông thường là vậy nhưng cũng phải có chút bất ngờ mới có sự thú vị của bóng đá phải không^^ . Mình sẽ tạo 1 chút bất ngờ cho các bạn đây ( hiệu quả không mình cũng không dám chắc nhưng cũng thành công đến 90% nếu đội bạn chủ quan khinh địch không theo dõi trận đấu khi đã hơn score đối thủ).Ta làm thế nào?
* Đầu tiên ta xem xem đội bạn hơn mình bao nhiêu score , đội bạn đã tăng max score chưa :
- Xem trong phần trận đấu sắp tới với đấu thủ, xem họ có tăng bonus match không , Tăng bonus season chưa , Họ để Aggressive hay passive ( nếu họ chưa tăng gì thì score họ có thể tăng thêm 20+20+10=50% nữa đấy @@ chưa kể họ uống thêm energy cho cầu thủ tăng Stamina@@)
Tốt nhất để họ chủ quan khinh thường bạn, bạn phải làm sao cho score của mình xuống thấp nhất có thể, để họ tưởng chúng ta quá yếu họ sẽ chủ quan tin rằng mình chắc thắng không thèm tăng thêm score , không theo dõi trận đấu > chúng ta đã nắm 70% chiến thắng rồi đâý^^.
Ta làm thế nào để giảm score của mình:
+ Để passive ( team > tactics )
+ Không bonus trận đấu
+ Để toàn cầu thủ lởm dự bị score thấp vào đội hình chính, stamina thấp
+ Để một đội hình khác đội hình hiện tại
Nếu làm tất cả điều trên score bạn thấp kinh khủng^^ , đối thủ tưởng bạn mới tập chơi hoặc máy sẽ chủ quan không tăng score mình nữa và không theo dõi trận đấu.
- Khi đã lừa được đối thủ bước tiếp theo ta phải làm :
+ Chuẩn bị sẵn 1 đội hình  chính khỏe mạnh ( Stamina 100 tức là trước trận quan trọng 1 hôm bạn sẽ không training cầu thủ đội hình chính nữa để cầu thủ không mất stamina training, chỉ cầu thủ dự bị cho luyện tập để cho vào đội hình làm cho score đội xuống thấp lừa đối thủ )
+ Nếu có sẵn euro thì mua energy ( dùng cho trận đấu cực kỳ quan trọng )
- Khi trước trận đấu sắp diễn ra tầm 30 phút - 1h ( nhớ trước 30 phút không thì công của bạn đổ hết xuống biển, vì khi còn 30 phút bạn không thay đổi được gì nữa đâu , coi như đối thủ thắng chắc^^ )
+ Bạn thay ngay đội hình chính vào
+ Bonus match , season ( nếu chưa bonus )
+ Để đội hình quen thuộc
+ Để Aggressive hoặc normal
- Khi trận đấu diễn ra:
+ Nếu kết quả có lợi đối thủ không online > tháng chắc^^
+ Nếu đối thủ online có bonus nhưng bạn vẫn ngang ngửa hoặc thua 10-15 score ( thường đội hình full stamina sẽ không thua score đối thủ nhiều hoặc có thể hơn^^ ) Bạn cứ xem thôi và cầu nguyện^^
+Khi hiệp 2 diễn ra ít phút thay ngay 3 cầu thủ stamina 100 vào 3 vị trí quan trọng stamina thấp thường là tiền đạo và tiền vệ. Nếu bất lợi nữa thì uống ngay Energy vào cầu thủ khỏe như trâu^^
 Trên đây là những kinh nghiệm có được của mình, hy vọng các bạn áp dụng đúng cách và thành công^^.
Dưới đây là 1 ví dụ thay đổi cầu thủ trong hiệp 2 nhằm tăng score đột ngột:

Để ý kĩ ở phút 77 và 84 đối thủ đã thay người, mục đích là tăng score từ những cầu thủ có energy cao. Đây là 1 cách thường được sử dụng để tăng score bất ngờ cho đối phương, mn có thể áp dụng.
Đây cũng là 1 ví dụ nữa uống Energy ( nếu có điều kiện ):


 Các bạn thấy đây là 1 trận quan trong trong CC cup ( cup quan trọng ) Đối thủ thua 70 score nhưng uống Energy vẫn chiến thắng.


Các bạn tham gia game theo LINK

No comments :

Post a Comment